Hoàn lại tiền cho khách hàng thân thiết của FXTM

Hoàn lại tiền cho khách hàng thân thiết của FXTM
Chương trình Khách hàng thân thiết của FXTM là chương trình hoàn tiền chính thức của FXTM .

Hoàn lại tiền cho khách hàng thân thiết của FXTM

Chương trình Khách hàng thân thiết của FXTM là chương trình hoàn tiền chính thức của FXTM .

Bằng cách tham gia chương trình khuyến mãi, bạn có thể nhận được tiền mặt lên đến 5 USD cho mỗi lô trực tiếp vào tài khoản giao dịch của mình.

Số tiền gửi của bạn cao hơn, tỷ lệ hoàn lại sẽ cao hơn.

Số tiền hoàn lại có sẵn để giao dịch và rút tiền không giới hạn!

Mở tài khoản giao dịch trực tiếp với FXTM và bắt đầu nhận lại tiền trực tiếp bên dưới.

Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các loại tài khoản MT4 Standard, Cent, MT4 ECN, ECN Zero và các loại tài khoản Strategy.

Mở tài khoản giao dịch thực FXTM

Thông tin hoàn tiền cho khách hàng thân thiết của FXTM

Dưới đây là một số thông tin chính về chương trình khuyến mãi “Hoàn tiền cho khách hàng thân thiết” của FXTM.

Loại khuyến mãi Chương trình khách hàng thân thiết (Hoàn trả tiền mặt)
Ai có thể tham gia? Tất cả các nhà giao dịch của Exinity Limited
Số tiền hoàn lại tiền mặt tối đa 10.000 USD
Số tiền ký quỹ bắt buộc Từ 1 USD
Tỷ lệ hoàn tiền Từ 2 đến 5 USD
Rút tiền Số tiền hoàn lại Có sẵn bất cứ lúc nào
Rút tiền và lợi nhuận của riêng bạn Có sẵn bất cứ lúc nào

Thông qua chương trình khuyến mãi này, bạn sẽ nhận được khoản chiết khấu Hoàn tiền theo “Khối lượng giao dịch” và “Số tiền gửi ròng” của bạn.

Số tiền thanh toán tối đa là $ 10.000 cho mỗi nhà giao dịch.

Truy cập trang web chính thức của FXTM

Mức độ trung thành của FXTM (Trạng thái)

Có 5 cấp độ trong Chương trình Khách hàng thân thiết FXTM và cấp độ của bạn được quyết định bởi tổng “Số tiền gửi ròng”.

Mức độ trung thành của bạn quyết định số tiền bạn có thể kiếm được cho khối lượng giao dịch của mình.

Tham khảo bảng dưới đây để biết thêm thông tin.

Cấp độ 1 Cấp độ 2 Cấp 3 Cấp 4 Cấp 5
(Các) Khoản tiền gửi ròng bắt buộc Từ $ 1 trở lên $ 15.000 Từ $ 15,001 đến $ 30.000 Từ $ 30.001 đến $ 60.000 Từ $ 60.001 đến $ 120.000 Trên $ 120,001
Hoàn trả (hoàn tiền) cho mỗi lô hoàn thành đầy đủ $ 2 $ 3 $ 4 $ 5 $ 5
Số tiền thưởng tối đa $ 500 1.500 đô la $ 3.000 $ 5.000 $ 10.000
Nâng cấp hoặc hạ cấp bằng FXTM Tự động Tự động Tự động Tự động Thủ công
Các lô bắt buộc trong vòng 30 ngày để giữ mức Hơn 30 rất nhiều Hơn 30 đến 60 lô Hơn 60 đến 120 lô Hơn 120 đến 200 lô Ít hơn 200 lô

Yêu cầu về khối lượng giao dịch phải được đáp ứng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nâng cấp / hạ cấp mức độ trung thành của bạn .

Nếu bạn không đáp ứng được yêu cầu, trạng thái trung thành của bạn sẽ bị hạ cấp.

Lưu ý rằng đối với (các) khoản tiền gửi dưới 250 USD, Khoản thanh toán tối đa sẽ là 200% trên (các) khoản tiền gửi.

Mở tài khoản thực FXTM

Làm cách nào để nhận lại Tiền mặt cho Khách hàng thân thiết của FXTM?

Để đăng ký FXTM và Tham gia Chương trình Khách hàng thân thiết, hãy làm theo các bước bên dưới.

1. Đăng ký và mở tài khoản giao dịch trực tiếp

Đến đăng ký trực tuyến FXTM của trang và mở một tài khoản giao dịch trực tiếp.

Bạn cần mở tài khoản MT4 Standard, Cent, MT4 ECN, ECN Zero hoặc tài khoản Strategy để tham gia vào chương trình khách hàng thân thiết.

Các bước đăng ký trực tuyến có thể chỉ mất vài phút.

Bạn cũng có thể hoàn tất việc xác minh tài khoản của mình bằng cách gửi các tài liệu được yêu cầu, để mở rộng các tùy chọn và công cụ có sẵn trong cổng khách hàng.

Trang Đăng ký Trực tuyến FXTM

2. Nạp tiền vào tài khoản của bạn

Đăng nhập vào Cổng khách hàng FXTM và tiến hành gửi tiền vào tài khoản của bạn.

Có nhiều phương thức gửi tiền khác nhau như ví điện tử, chuyển khoản ngân hàng và thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ.

Số tiền gửi ròng của bạn sẽ quyết định mức độ trung thành của bạn. Số tiền gửi ròng càng cao, tỷ lệ hoàn tiền sẽ càng cao .

3. Bắt đầu giao dịch để kiếm Hoàn tiền

Chương trình khách hàng thân thiết áp dụng cho tất cả CFD (không bao gồm CFD trên cổ phiếu), Forex, kim loại quý và hàng hóa tương lai.

Số tiền hoàn lại tiền sẽ được tính theo số tiền gửi ròng và khối lượng giao dịch của bạn, và sẽ được ghi có vào Thứ Hai hàng tuần .

Truy cập trang web chính thức của FXTM

Điều kiện rút tiền của FXTM Hoàn tiền cho khách hàng thân thiết

Chương trình Khách hàng thân thiết của FXTM không hạn chế người tham gia gửi và rút tiền.

Số tiền hoàn lại tiền mặt được ghi có cũng có thể được sử dụng cho cả mục đích giao dịch và rút tiền không giới hạn .

Hãy cẩn thận rằng việc rút tiền của bạn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ trung thành của bạn, vì việc nâng cấp và hạ cấp được thực hiện theo số tiền gửi ròng.

Để duy trì mức độ trung thành cao hơn, bạn phải giữ số tiền gửi ròng cao và khối lượng giao dịch của mình trong vòng 30 ngày kể từ ngày hoạt động.

Đăng ký FXTM

Câu hỏi thường gặp về Hoàn tiền cho người trung thành của FXTM

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp liên quan đến Chương trình Khách hàng thân thiết của FXTM.

Ai có thể tham gia Chương trình Khách hàng thân thiết của FXTM?
Chương trình khuyến mãi được điều hành bởi Exinity Limited với thương hiệu FXTM. FXTM là một công ty tập đoàn có nhiều giấy phép và tổ chức tài chính. Nếu bạn đăng ký cho các tổ chức khác, bạn có thể không tham gia được vào chương trình khách hàng thân thiết.
Các yêu cầu để tham gia chương trình là gì?
Yêu cầu duy nhất cho chương trình khách hàng thân thiết là mở tài khoản trực tiếp và gửi tiền.
Tôi có thể kiếm được bao nhiêu tiền chiết khấu hoàn lại thông qua chương trình này?
Số tiền hoàn lại tối đa bạn có thể kiếm được thông qua chương trình khách hàng thân thiết là 10.000 USD, với tỷ lệ hoàn tiền cao nhất là 5 USD cho mỗi lô.
Có bất kỳ phương thức giao dịch trái phép nào trên nền tảng của FXTM không?
Việc tham gia chương trình khách hàng thân thiết không thay đổi điều kiện giao dịch. FXTM là một nhà môi giới NDD cho phép về cơ bản bất kỳ loại hoạt động giao dịch nào trên các nền tảng. Để biết thêm thông tin về bất kỳ chiến lược giao dịch hạn chế nào, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ FXTM.
Tôi sẽ nhận lại tiền hoàn lại ngay lập tức chứ?
Không, nhưng số tiền hoàn lại tiền tích lũy được sẽ được ghi có vào tài khoản của bạn vào (các) Thứ Hai sau Giai đoạn Tính toán Lô.
Điều gì xảy ra nếu tôi rút tiền từ tài khoản của mình?
Bạn có thể rút tiền bất cứ lúc nào bạn muốn trong thời gian khuyến mãi. Lưu ý rằng việc rút tiền của bạn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ trung thành của bạn, vì nó được quyết định bởi số tiền gửi ròng.
Tại sao mức độ trung thành của tôi đột ngột bị hạ cấp?
Có nhiều lý do để nâng cấp và hạ cấp mức độ trung thành. Để biết lý do cụ thể, bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ FXTM.

Bạn có câu hỏi nào khác trong đầu không? Truy cập Trang web chính thức của FXTM và liên hệ với nhóm hỗ trợ đa ngôn ngữ có sẵn cho ngày 24/5.

Truy cập trang web chính thức của FXTM

Điều khoản và Điều kiện của Hoàn tiền cho Khách hàng thân thiết của FXTM

Dưới đây là các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi “Hoàn tiền cho khách hàng thân thiết” của FXTM.

Trước khi tham gia chương trình khuyến mãi này, bạn phải đọc qua và chấp nhận các điều khoản và điều kiện chính thức của chương trình khuyến mãi trên Trang web Chính thức của FXTM .

  • Chương trình khuyến mãi được điều hành bởi Exinity Limited. Trong trường hợp bạn đã đăng ký theo một tổ chức khác, thì bạn sẽ không thể tham gia vào chương trình khuyến mãi.
  • Chương trình khuyến mãi kéo dài trong 30 ngày theo lịch kể từ ngày tham gia.
  • Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các công cụ tài chính của FXTM, bao gồm tất cả CFD (không bao gồm CFD trên cổ phiếu), Forex,
    kim loại quý và hàng hóa tương lai.
  • Bạn có thể tham gia chương trình khuyến mãi này với các loại tài khoản MT4 Standard, Cent, MT4 ECN, ECN Zero và các loại tài khoản Strategy.
  • Chương trình Hoàn tiền cho Khách hàng thân thiết của FXTM sẽ thưởng tiền hoàn lại cho những người tham gia phù hợp với trạng thái (mức độ) trung thành của khách hàng kết hợp với khối lượng giao dịch trong thời gian hoạt động.
  • Nếu khách hàng đủ điều kiện giao dịch thông qua các ứng dụng di động, số tiền thưởng hoàn lại sẽ chỉ được nhân 2 cho đến ngày 31 tháng 3 năm 2019.
  • Mức độ khách hàng thân thiết (trạng thái) có thể thay đổi theo số tiền gửi ròng vì sẽ có / có thể có các khoản tiền gửi hoặc rút tiền tiếp theo từ tài khoản.
  • Số tiền thanh toán tối đa khác nhau theo từng trạng thái khách hàng thân thiết.
  • Chuyển khoản nội bộ không được xem xét và bao gồm trong khoản tiền gửi ròng cho mục đích tính toán khoản tiền gửi ròng.
  • Bất kỳ khoản tiền gửi nào được thực hiện ngoài thời gian chương trình không được bao gồm cho mục đích tính toán khoản tiền gửi ròng.
  • Nếu Khách hàng được phân bổ ở Cấp độ 1 theo các yêu cầu trong Bảng trên, Khách hàng không thể bị hạ cấp thêm nữa. Nếu
    Khách hàng được phân bổ ở Cấp độ 5 theo các yêu cầu trong Bảng trên, Khách hàng không thể được nâng cấp thêm.
  • Việc nâng cấp và hạ cấp trạng thái khách hàng thân thiết được thực hiện ngay lập tức tùy theo khoản tiền gửi và rút tiền đủ điều kiện của khách hàng.
  • Số tiền hoàn lại tiền mặt sẽ được ghi có vào tài khoản của mỗi khách hàng đủ điều kiện hàng tháng.
  • Tỷ lệ hoàn lại tiền mặt tối thiểu là $ 2 cho mỗi lô và tối đa là $ 5 cho mỗi lô.
  • Số tiền hoàn lại tiền tối đa là 100.000 đô la nếu bạn đang ở cấp cao nhất của chương trình khách hàng thân thiết.
  • Số tiền hoàn lại tiền được tính bằng USD. Trong trường hợp đơn vị tiền tệ cơ bản của tài khoản của bạn không phải là USD, số tiền hoàn lại sẽ được tự động chuyển đổi thành đơn vị tiền tệ cơ sở.
  • Trong trường hợp số tiền gửi ròng nhỏ hơn 250 đô la, thì số tiền thanh toán tối đa là 200% số tiền ký quỹ ròng.
  • Trong Khoảng thời gian Cấp độ đã xác nhận, Khách hàng phải gửi một số tiền tương đương hoặc cao hơn Khoản tiền gửi kích hoạt tài khoản giao dịch tối thiểu.
  • Khoảng thời gian Cấp độ được xác nhận là 30 ngày theo lịch kể từ ngày nâng cấp hoặc hạ cấp trạng thái của bạn.
  • Trong Khoảng thời gian Cấp độ được xác nhận, Khách hàng nên giao dịch một số lô cụ thể để duy trì cấp độ trong vòng 30 ngày kể từ ngày nâng cấp, hạ cấp hoặc gửi thêm tiền.
  • Nếu khách hàng đủ điều kiện không đáp ứng yêu cầu về khối lượng hoặc số tiền gửi ròng, thì mức độ trung thành của khách hàng sẽ bị hạ cấp.
  • Tất cả các hoạt động giao dịch phải được hoàn thành trong vòng 30 ngày kể từ ngày gửi tiền cuối cùng trong thời gian chương trình khách hàng thân thiết.
  • Bất kỳ khoản rút tiền nào từ tài khoản liên quan có thể ảnh hưởng đến các cấp độ của chương trình khách hàng thân thiết như được nêu trong bảng trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Review Sàn Forex Uy Tín
© 2018 Reviewsan.vn. Bản quyền thuộc về Reviewsan.vn
Trở lại
Telegram
Email
Quản lý và vận hành bởi KNG Invest