Thông tin về chương trình khách hàng thân thiết của FBS

FBS ra mắt 'Chương trình khách hàng thân thiết!
Có hơn 15 giải thưởng khác nhau mà bạn có thể nhận được.

Yêu cầu Gửi tiền & Giao dịch
Tặng kem Các đặc quyền và phần thưởng đặc biệt

FBS ra mắt ‘Chương trình khách hàng thân thiết!

Các điều kiện rất đơn giản, bạn gửi tiền và giao dịch với FBS sau đó bạn nhận được ‘Điểm thưởng FBS’ để đổi lấy những phần thưởng tuyệt đẹp!

Khuyến mãi này dành cho tất cả các nhà giao dịch của FBS.

Mở tài khoản thực hoặc tài khoản demo của FBS

Bạn có thể nhận được gì với Chương trình khách hàng thân thiết của FBS?

Có hơn 15 giải thưởng khác nhau mà bạn có thể nhận được.

Bắt đầu từ các dịch vụ đặc biệt như VPS miễn phí và buổi huấn luyện riêng 1 kèm 1, bạn thậm chí có thể nhận được chuyến đi VIP đến trụ sở chính của FBS và Mercedes S-Class!

Tất cả những gì bạn cần là tiếp tục giao dịch với FBS để có thể kiếm được số điểm cao hơn, sau đó đổi điểm lấy giải thưởng !

Làm thế nào để tham gia chương trình Khách hàng thân thiết của FBS?

Thực hiện theo 4 bước đơn giản dưới đây để nhận cho mình những ưu đãi và phần thưởng đặc biệt!

  1. Đăng ký FBS  với FBS .
  2. Giao dịch trên FBS MT4 và MT5.
  3. Kiếm Điểm thưởng FBS cho hoạt động giao dịch của bạn.
  4. Đổi điểm lấy các giải thưởng tuyệt vời.

Càng nhiều điểm, phần thưởng của bạn tại FBS càng cao .

Bạn có thể nhận được những phần thưởng nào thông qua chương trình khuyến mãi này? Tìm bảng dưới đây để biết danh sách và điều kiện.

Trang web chính thức của FBSchương trình khách hàng thân thiết fbs mt4 mt5 khuyến mãi tiền thưởng ngoại hối

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu cho mỗi giao dịch?

Điểm thưởng FBS mà bạn có thể kiếm được sẽ khác nhau đối với mỗi cấp.

màu xanh lá Bạc Vàng Bạch kim
0,5 0,5 0,6 0,8

Bạn sẽ kiếm được điểm theo công thức sau:

Số lượng lô giao dịch * Hệ số trạng thái trung thành như đã nêu ở trên

Bạn sẽ được nâng cấp lên lớp tiếp theo bằng cách kiếm được nhiều điểm hơn.

Đây là cách quá trình nâng cấp được thực hiện:

màu xanh lá Bạc Vàng Bạch kim
0 300 1000 3000

Bây giờ, bạn phải muốn biết loại giải thưởng bạn có thể nhận được và số điểm thưởng FBS cần thiết cho chúng.

Tìm hiểu chi tiết đầy đủ trong bảng dưới đây.

Đăng ký trực tuyến FBS

Chương trình khách hàng thân thiết của FBS – Giải thưởng và các dịch vụ VIP

Giải thưởng và dịch vụ VIP Điểm thưởng FBS bắt buộc Ngày giao dịch hoạt động bắt buộc màu xanh lá Bạc Vàng Bạch kim
Quảng cáo [Mời một người bạn] 1 điểm được tính cho cả Khách hàng và Bạn bè + + + +
Máy chủ VPS cho EAs 33 10 + + + +
Tiền mặt cho điểm 100 5 + + + +
Buổi huấn luyện riêng 50 10 + + + +
Bộ sưu tập quà lưu niệm may mắn của FBS 50 20 + + + +
Samsung Tab S3 32GB 250 30 + + +
Samsung Galaxy S9 + 256GB 300 30 + + +
iPhoneX 256GB 500 30 + + +
MacBook Air 13 ”256GB 600 50 + +
iMac Pro 27 inch 32 GB 1500 70 + +
Rolex Submariner 10000 70 + +
Chuyến đi đến Trụ sở chính của FBS 15000 100 +
Mercedes S-Class 50000 150 +
Rolex Yacht-Master Gold 30000 70 +
Xử lý tiền gửi và rút tiền ưu tiên cao + + +
Yêu cầu của khách hàng có mức độ ưu tiên cao qua trò chuyện trực tuyến + + +
Quà tặng sinh nhật và năm mới độc quyền + +
Quản lý cá nhân + +
Khi tham gia chương trình Khách hàng thân thiết, bạn phải đồng ý rằng tiến độ hiện tại của bạn trong các chương trình khuyến mãi “ Táo nhiều” và “ Áo thun may mắn ” (đặt cọc và rút thăm) sẽ bị hủy bỏ.

Trang web chính thức của FBS

Bắt đầu kiếm điểm từ hôm nay và Nhận các giải thưởng yêu thích của bạn từ những điều trên!

Lưu ý rằng Điểm khách hàng thân thiết FBS của bạn có giá trị trong một năm kể từ ngày tín dụng .

Vì vậy, hãy cập nhật trạng thái và điểm của bạn trong khu vực cá nhân của FBS.

Điều khoản và Điều kiện đầy đủ

Đây là toàn bộ điều kiện của Chương trình Khách hàng thân thiết của FBS.

Mọi khách hàng của FBS đều đủ điều kiện tham gia Chương trình Khách hàng thân thiết của FBS .

  1. Để đăng ký Chương trình, bạn cần xác minh Khu vực cá nhân của mình trên Trang web chính thức của FBS (đặc biệt, xác minh email và danh tính của bạn) và nhấp vào nút “Tham gia Chương trình khách hàng thân thiết của FBS”. Người tham gia tự động nhận được Trạng thái Trung thành “Xanh” khi tham gia Chương trình; Không thể hủy bỏ việc tham gia Chương trình Khách hàng thân thiết và Trạng thái Xanh .
  2. Điều khoản chung
    1. Điểm trạng thái FBS
      • Điểm Trạng thái FBS là điểm được tính để nâng cấp. Điểm trạng thái FBS được ghi có vào tài khoản của người tham gia chương trình Khách hàng thân thiết khi đóng đơn đặt hàng. Chênh lệch giữa giá Mở và Đóng phải vượt quá 59 điểm. Các nhà giao dịch nhận được điểm cho các lệnh đã đóng của chính họ, các đối tác nhận được điểm cho các lệnh đã đóng của khách hàng cấp đầu tiên của họ
      • Đề cương tính điểm Trạng thái FBS tương tự như đề cương tính điểm Giải thưởng FBS; tuy nhiên, điểm Trạng thái sẽ không bị trừ khi có yêu cầu quà tặng. Việc tính điểm trạng thái được thực hiện theo công thức sau: Số lô giao dịch * Hệ số trạng thái trung thành (xem bảng trong trang 2.4.)
      • Thanh tiến trình trong Khu vực cá nhân của bạn cho biết bạn cần có bao nhiêu điểm Trạng thái để nâng cấp lên Trạng thái trung thành tiếp theo. Khi Khách hàng nâng cấp lên Trạng thái khách hàng thân thiết tiếp theo, điểm Trạng thái FBS sẽ bị trừ và việc tính điểm Trạng thái bắt đầu lại trên trạng thái mới. Bạn có thể theo dõi lịch sử điểm Trạng thái của mình trong khu vực Cá nhân của bạn
    2. Điểm thưởng FBS
      • Điểm thưởng FBS là số điểm được sử dụng để nhận giải thưởng. Việc tính điểm giải thưởng được thực hiện theo công thức áp dụng cho việc tính điểm Trạng thái (xem ở trên).
      • Khi bạn chuyển sang Trạng thái trung thành mới, hệ số Trạng thái trung thành cụ thể của bạn sẽ tăng lên để bạn có thể nhận được nhiều phần thưởng hơn.
      • Điểm thưởng FBS được cộng mỗi ngày một lần cho ngày hôm trước. Lịch sử ghi nhận điểm có sẵn trong phần “Lịch sử điểm Giải thưởng của tôi”.
      • Điểm thưởng sẽ không được ghi có để giao dịch với quỹ thưởng;
      • Điểm thưởng FBS có giá trị trong suốt một năm kể từ ngày đạt được. Điểm không được sử dụng trong thời hạn hiệu lực (1 năm sau khi ghi có) sẽ bị trừ theo thứ tự nhận được.
    3. Tình trạng ổn định
      • Trạng thái mức độ trung thành – cấp độ của khách hàng trong Chương trình mức độ trung thành phụ thuộc vào số điểm Trạng thái FBS. Có bốn cấp độ Trạng thái Trung thành từ thấp nhất đến cao nhất: Xanh lục, Bạc, Vàng và Bạch kim
      • Trạng thái trung thành của bạn càng cao, bạn càng có thể yêu cầu nhiều giải thưởng cho điểm Giải thưởng FBS của mình. Hệ số điểm của bạn được tăng lên tương ứng (bắt đầu từ trạng thái Vàng).
    4. Hệ số phụ thuộc vào Trạng thái trung thành của Người tham gia:
      Tình trạng ổn định màu xanh lá Bạc Vàng Bạch kim
      Người giao dịch 0,5 0,5 0,6 0,8
      Cộng sự 0,1 0,1 0,2 0,3
  3. Điều kiện nâng cấp Trạng thái khách hàng thân thiết:
    1. Nhận điểm Trạng thái FBS:
      màu xanh lá Bạc Vàng Bạch kim
      0 300 1000 3000
    2. Tổng số tiền gửi (hoặc doanh thu của các khách hàng trực tiếp của bạn):
      Bạc Vàng Bạch kim
      Người giao dịch 15000 250000 500000
      Cộng sự 40000 300000 1000000

      Tính toán điểm Trạng thái FBS, cũng như tổng số tiền gửi của bạn hoặc tính toán doanh thu của khách hàng trực tiếp của bạn bắt đầu lại từ ngày chỉ định trạng thái mới.

  4. Trạng thái Trung thành có giá trị trong suốt một năm dương lịch kể từ ngày đạt được trạng thái. Trong trường hợp người tham gia đã đáp ứng các yêu cầu để thăng cấp lên trạng thái cao hơn, nó sẽ tự động đạt được. Nếu không, sau khoảng thời gian 365 ngày, trạng thái sẽ được cập nhật theo các điều kiện đã đáp ứng – không thay đổi hoặc giảm xuống mức thấp hơn.
    • Ví dụ: Khách hàng là thành viên hạng Vàng bắt đầu từ ngày 31 tháng 12 năm 2018. Nếu anh ta không lên hạng Bạch kim trước ngày 31 tháng 12 năm 2019 và không đạt đủ điểm và khối lượng tiền gửi / doanh số khách hàng để xác nhận trạng thái Vàng hiện tại của mình, trạng thái của anh ta sẽ đổi sang Bạc (trong trường hợp anh ta có đủ số điểm và khối lượng tiền gửi / doanh số khách hàng).
    • Chỉ những tiến bộ đạt được trong năm dương lịch trước đó mới được xem xét để đáp ứng các điều kiện.
  5. Khi đạt được trạng thái “Bạc”, “Vàng” hoặc “Bạch kim”, Khách hàng sẽ nhận được thẻ thành viên. Trong trường hợp thẻ bị mất, miễn phí thay thế lần đầu tiên. Chủ thẻ khách hàng thân thiết có thể tham gia các sự kiện VIP kín.
  6. Người tham gia có thể đổi điểm Giải thưởng FBS để lấy giải thưởng, tùy thuộc vào Trạng thái khách hàng thân thiết hiện tại. Để yêu cầu giải thưởng mong muốn, Người tham gia phải đạt được số điểm cần thiết và đáp ứng các điều kiện dựa trên số ngày giao dịch đang hoạt động (đối với Nhà giao dịch) hoặc khách hàng đang hoạt động (đối với Đối tác).
    1. Ngày giao dịch hoạt động là ngày mà Người tham gia đóng ít nhất một lệnh. Chênh lệch giữa giá Mở và Đóng phải vượt quá 59 điểm .
    2. Khách hàng đang hoạt động là khách hàng sở hữu tài khoản đã được xác minh đầy đủ (danh tính và e-mail đã được xác minh) và thực hiện các đơn đặt hàng mà Đối tác nhận được hoa hồng. Trong trường hợp hủy xác minh của khách hàng, khách hàng này không còn được coi là khách hàng đang hoạt động và giao dịch của anh ta không mang lại điểm cho bạn. Chỉ những đơn đặt hàng của khách hàng đã được xác minh mới được tính để đạt được điểm Trạng thái. Số ngày giao dịch đang hoạt động và khách hàng đang hoạt động bắt đầu khi đăng ký vào Chương trình khách hàng thân thiết.
  7. Bạn có thể xem danh sách đầy đủ các giải thưởng đã nhận, trạng thái của chúng và số theo dõi trong phần “Lịch sử đặt hàng” trong khu vực Cá nhân của bạn. Thông tin đầy đủ về số lượng Điểm thưởng hiện có, ngày giao dịch hoạt động và nhà giao dịch tích cực có sẵn trong phần “Phần thưởng của tôi”.
  8. Quảng cáo “Mời bạn bè” không phải là một phần của Chương trình Đối tác FBS. Khách hàng có thể mời bạn bè của họ tham gia FBS và cả hai sẽ được thưởng nếu đáp ứng các yêu cầu sau:
    • Bạn không thể mời các chủ tài khoản FBS hiện có;
    • Những người được mời sẽ cần theo một liên kết giới thiệu đặc biệt (“ppf =”) do Người tham gia chia sẻ để mở một tài khoản FBS mới;
    • Điểm được cộng cho cả Người tham gia và Bạn bè bất cứ khi nào Người bạn đó đáp ứng các điều kiện sau:
      • Khu vực cá nhân đã được xác minh;
      • Đã giao dịch 2 lô (chênh lệch giữa giá Mở và Đóng không được nhỏ hơn 59 điểm);
    • Bạn được phép mời bao nhiêu Bạn bè tùy thích. Bạn không nhận được hoa hồng của Đối tác cho giao dịch của Bạn bè của bạn. Nếu Bạn đã đăng ký qua liên kết giới thiệu và giao dịch 2 lô nhưng không tham gia chương trình Khách hàng thân thiết thì sẽ tự động nhận được Điểm thưởng khi tham gia.
  9. Nếu bạn đăng ký tham gia chương trình Khách hàng thân thiết, tiến độ hiện tại của bạn trong chương trình khuyến mãi “Nhiều quả táo” và “Áo phông may mắn của FBS” sẽ bị hủy bỏ, nhưng bạn vẫn có thể nhận được những món quà này thông qua chương trình Khách hàng thân thiết (trong trường hợp bạn có đủ số lượng Điểm thưởng và số ngày giao dịch đang hoạt động hoặc khách hàng đang hoạt động).
    • Trong trường hợp bạn không phải là người tham gia chương trình Khách hàng thân thiết, bạn có thể đáp ứng các điều kiện và yêu cầu iPhone / áo phông của mình trước ngày 15 tháng 1 năm 2019. Sau đó, tính năng này sẽ chỉ dành riêng cho những người tham gia chương trình Khách hàng thân thiết.
  10. Khi kích hoạt tùy chọn “Tiền mặt đổi điểm”, Điểm thưởng được quy đổi thành tiền thật với tỷ giá quy đổi 1 Điểm thưởng = 1 USD. Tùy chọn này có thể áp dụng cho tất cả các loại tài khoản MT4 và MT5 (ngoại trừ ECN) và có thể được tính phí vào tài khoản bằng USD, EUR hoặc THB (tùy thuộc vào đơn vị tiền tệ bạn đã chọn cho tài khoản của mình). Đối với tài khoản EUR và THB, tiền thưởng sẽ được tính với số tiền tương đương với tỷ giá USD vào ngày chuyển đổi.
    • Rút tiền và chuyển khoản
      • Rút tiền có sẵn cho tất cả các hệ thống thanh toán
      • Chuyển khoản nội bộ có sẵn
  11. Bạn có thể yêu cầu giải thưởng “Máy chủ VPS” trước tối đa 3 tháng (trong trường hợp này, bạn sẽ mất 99 điểm Giải thưởng).
  12. Nếu bạn muốn yêu cầu một buổi huấn luyện riêng về chiến lược giao dịch, bạn cần gửi yêu cầu và chỉ định thời gian, chủ đề và phương tiện giao tiếp mong muốn. Sau đó, chuyên viên phân tích khu vực của FBS sẽ liên hệ với bạn.
  13. Bắt đầu từ Trạng thái khách hàng thân thiết “Xanh”, Khách hàng mở khóa tùy chọn “Lịch sử đặt hàng”, nơi họ có thể xem chi tiết giải thưởng “Bộ sưu tập quà lưu niệm may mắn của FBS”.
  14. Bạn có thể yêu cầu một tiện ích của mỗi loại trên mỗi Trạng thái trung thành thông qua việc đáp ứng một bộ nguyên tắc tiêu chuẩn. Ví dụ: nếu bạn nhận được một chiếc iPhone ở trạng thái Bạc, bạn có thể nhận được thêm một chiếc iPhone ở trạng thái Vàng và sau đó một lần nữa ở trạng thái Bạch kim. Nếu bạn đã chuyển sang Vàng mà không yêu cầu iPhone của mình ở trạng thái Bạc, bạn có thể yêu cầu hai iPhone trong trường hợp bạn có đủ số Điểm thưởng và số ngày giao dịch đang hoạt động hoặc khách hàng đang hoạt động.
  15. Điểm Giải thưởng FBS sẽ bị trừ và các ngày giao dịch đang hoạt động hoặc số tiền của nhà giao dịch tích cực sẽ tự động được đặt lại sau khi giải thưởng được yêu cầu.
  16. Những người tham gia Chương trình Khách hàng thân thiết sẽ được sử dụng các dịch vụ VIP sau
    • Ưu tiên xử lý các yêu cầu gửi và rút tiền bắt đầu từ trạng thái Bạc
    • Ưu tiên giải quyết tất cả các vấn đề trong Hỗ trợ khách hàng bắt đầu từ trạng thái Bạc
    • Người quản lý cá nhân bắt đầu từ trạng thái Vàng
    • Quà tặng sinh nhật và năm mới độc quyền bắt đầu từ trạng thái Vàng
    • Lời mời sự kiện VIP đã đóng ở trạng thái Bạch kim
    • Trạng thái Vàng mở khóa các tính năng sau: Người quản lý cá nhân, danh sách quà tặng sang trọng hơn mà bạn có thể yêu cầu để lấy điểm thưởng và quyền được yêu cầu lặp lại đối với các tiện ích và đồng hồ (một yêu cầu lặp lại trên mỗi Trạng thái Khách hàng thân thiết).
  17. Người sở hữu trạng thái bạch kim phải tuân theo các điều khoản đặc biệt của quy đổi điểm. Họ có thể:
    • đổi điểm thưởng FBS lấy bất kỳ tiện ích nào từ danh sách (bạn có thể nhận được 1 tiện ích mỗi loại trên mỗi Trạng thái khách hàng thân thiết với điều kiện bạn có đủ số điểm thưởng FBS và số ngày giao dịch tích cực / khách hàng đang hoạt động.)
    • đổi điểm thưởng FBS để lấy một chuyến đi đến Trụ sở chính của FBS. Ưu đãi bao gồm vé khứ hồi hạng thương gia, chỗ ở khách sạn 5 sao, phí visa, thư mời chính thức và các giấy tờ khác cần thiết để xin visa, đưa đón sân bay, thăm Trụ sở FBS và gặp gỡ lãnh đạo công ty.
    • đổi điểm lấy Mercedes S-Class. Ưu đãi này chỉ có một lần. Công ty bao toàn bộ chi phí xe chưa bao gồm thuế và phí sở hữu. Trong trường hợp không thể mua mẫu ô tô này do không có đại lý chính thức tại khu vực bạn sinh sống, công ty có quyền thay thế bằng một mẫu xe thay thế xứng đáng có cùng mức giá. một mô hình thay thế trong trường hợp đại lý chính thức có mặt tại khu vực cư trú. Không được phép đổi xe lấy số tiền tương đương.
  18. FBS có quyền thay đổi hoặc cập nhật các điều khoản và điều kiện của Chương trình Khách hàng thân thiết và lịch trình thưởng vào bất kỳ lúc nào, có hoặc không có thông báo trước. Công ty có quyền hủy bỏ các phần thưởng đã thông báo trước đó. Trong trường hợp mặt hàng lưu niệm mà bạn yêu cầu đã hết, công ty có thể thay thế bằng một sản phẩm thay thế xứng đáng cùng chủng loại giá mà không cần thông báo trước. Thiết kế đồ lưu niệm có thể hơi khác so với thiết kế được trưng bày trên trang web và trong khu vực Cá nhân. Trong trường hợp vận chuyển đến quốc gia của bạn đi kèm với phí dịch vụ tùy chỉnh, tất cả các khoản phí bổ sung sẽ do bên nhận hàng xử lý.
  19. FBS có quyền ngừng thưởng điểm cho khách hàng trong trường hợp nghi ngờ có các hoạt động gian lận nhằm kiếm điểm. Trong trường hợp tranh luận được giải quyết có lợi cho khách hàng, điểm cho tất cả các lệnh đã đóng sẽ tự động được ghi có vào tài khoản sau thực tế.
  20. Công ty có quyền sử dụng tên, hình ảnh và tài liệu video của người tham gia cho các mục đích tiếp thị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Sàn Forex Uy Tín
© 2018 Reviewsan.vn. Bản quyền thuộc về Reviewsan.vn
Trở lại
Telegram
Email
Quản lý và vận hành bởi KNG Invest